Lunes, Abril 28, 2014



Share Something Bizarre About Yourself

The art of conversation? Don’t let it die!
Put your gadgets down and talk to your friends.
Here’s something to get you started

McDo + Coca Cola
#bettertogether

ü  Kaya kong magdownload ng daan-daang kanta sa loob ng isang araw.
ü  Magrecord ng boses habang naggigitara maghapon kahit hanggang gabi.
ü  Hindi nabubuo ang araw ko ng hindi kumakanta.
ü  Mahilig akong magbasa tungkol sa karanasan ng iba.
ü  Nagdadrama pag nagiisa.
ü  Ngumiti ng tagumpay.
ü  Manakit ng may pagmamahal.
ü  Magsulat ng letters for someone.
ü  Nahihirapan akong kontrolin ang emotions ko kaya dapat malabas in some way.
ü  Pag English ang naisusulat ko iritable ako. Inis ako sa sarili ko.
ü  Pagtagalog naman cool lang.
ü  Pagnahampas ko o nasaktan ang isang tao palagay na ang loob ko sa kanya.
ü  Ayoko ng matamis na ulam.
ü  Namamantal ako sa lamig.
ü  Nahihilo ako sa maraming tao pero gusto kong inoobserbahan ang mga ito.
ü  Mahal ko ang init kaysa lamig.
ü  I love to love.
ü  Love ko ang kahit anung shade ng blue.
ü  Narerelaks ako pagtumitingin sa ulap, bulaklak, at hayop.
ü  Hindi ako matatakutin pero magugulatin.
ü  Mababaw lang ako.
ü  Mas gusto ko ang park kaysa mall.
ü  Pag napressure ako panigurado sablay na.
ü  Nagbibisi-bisihan ako o kaya natutulog pag may tinatakasan.
ü  Mas gusto kong magisa pag maraming iniisip.
ü  Nagiisleep walk ako nung 8 years old ako.
ü  Iiyak ako pag galit na galit na.
ü  Mabilis akong maniwala pero hindi magtiwala. Ang gulo haha J
ü  Gusto ko ang mata,ngiti at boses.
ü  Ayoko  sa mga macho feeling ko manyakis haha J
ü  Napapapikit ang mga mata ko pag nagsusuklay, nagtutoothbrush at pag naglilinis ng tenga.
ü  Mahal ko ang pagakyat sa puno at ang volleyball kahit trying hard ako.
ü  Hangin! Aylabet.
ü  I love movies, short stories and poems.
ü  Napapangiti ako sa mga kanta. J
ü  Napakasaya kong ginagawa ang mga bagay na gusto ko…and that made me feel great! J


Ang astig ng McDo + Coca Cola..naisip nila ang mga ganitong bagay..haha hindi naman halatang nasiyahan ako ..Actually di naman bizarre yung mga pinagsasabi ko pero pag pinagsama-sama tinutukoy na ko..and I love it..ganito talaga pag walang magawa..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento