Martes, Abril 22, 2014


Libutin Natin Ang Mundo Ko :)




          Nakakatamad na lumilipas ang bawat araw..
at salamat sa mga bagay na ito nagkakaroon ng kabuluhan ang pagtunganga ko..
Nakaka-survive ako sa  mga nganga days dahil sa mga ito :)




Ipininta ito ng pinsan ko..mahilig ako sa ulap kaya hiningi ko..
Pag gusto kong mapahinga ang isip ko dito ko tumitingin..
Dati simple lang ito.. 
 Dumating ang isang araw..
 Naisipan kong magdikit ng mga pampalakas loob dito..
Kaya ngayon medyo natatabunan na ang mga ulap..
Pero yan ang mga bubuo sa aking mga pangarap :)




Ipinaskil ko din dun sa painting itong gawa ng isang katangi-tanging bata..
Lagi niya talaga akong napapahanga..
Isa ito sa mga pinakamagandang regalong natanggap ko..




Pag may gusto kaming ipaalala sa isa'-isa sinusulat namin dito
At dahil magkakasama naman kami ngayong tatlo..
Ayan tumambay na yang paborito kong mga linya..


Kaya mahal ko ang Papemelroti eh..
Naeexpress nito ang mga bagay na dito ko masabi..
Yung mga nakalagay dyan..
Yan din ang kahulugan ng happiness para sakin :)


Eto ang mundo ko..
At ang mga bagay na kumukonsumo sa oras ko..

2 komento:

  1. naks! may mga pictures na :) bakit hindi na nakatula ang format? :)

    TumugonBurahin
  2. wapakels gusto ko eh :-P

    Im not in the mood to do it that way..
    naoverwhelm ako sa pictures parang napuno agad ang isip ko..natameme ako feeling ko nasa pictures na yung mga gusto ko sabihin..anyway bakit nga pala ako nageexplain..nauto mo ko ah..

    buendia ka talaga..hmmmp!

    TumugonBurahin