Biyernes, Abril 4, 2014

Da Who?


  1. She knows when..am I going to cry..sasabihin niya na agad "Dianne" in her own tone na pinatitigil agad ang pagiyak ko kahit di pa nagsisimula..She also knows what.. to do paginis at punong-puno na ko..naappreciate ko yun kasi alam nya kung paano mapapagaan yung nararamdaman ko..ipapahiram nya yung earphone nya at magpaparinig ng music. She really knows me!


2. She knows what..am I going to feel..pag may ginawa siyang isang bagay. She's sensitive about it compared before. Malaki ang mata lahat ay nakikita..ni _ _ _ _! haha :) The best teacher in AP ( Araling Pangkire). Mahilig siya sa beauty products hindi niya alam na hindi na nya kailangan yun..maganda na kasi sya sa pagiging siya.


3. She knows how..to make me smile..to make me laugh..in short to make me happy. She's a fun loving friend. Ms. Vocabulary dahil maraming words ang nagmula sa kanya..nagkaroon ng transition o sabihin na nating bagong era ang language dahil sa kanya. "She sell chisel by the seizure." Laban ka? haha :)



4. He's great. I would love to be his younger sister..alam kong hindi ganoon kahaba ang pasensya nya pero masarap siyang maging kuya o ate kung gusto nya lang naman..marami kasi akong natututunan sa kanya..best adviser yan..kahit puro jokes may laman ang mga salita niyang tatatak sa utak..napakatalented..ubod nga lang ng sungit at mahilig manglait..walang dull moments pagkasama sya :) Huwag nyo siyang hanapin sa dilim siguradong mahihirapan kayo!


5. He's an Einstein..bukod sa mapanuri nyang senses madaming alam maligo lang ang hindi haha :) He's a good critic..balanse tumingin..astig din talaga..I admire everything about him. Kahit na tahimik nasa loob ang kulo..haha I mean marami siyang tinatagong galing..na pinipili niyang itago. Selfish lang haha :) Siya nga pala ang hari ng tulog. He can't help it!



6. Ang aming kalabaw haha :) He's thoughtful and sweet..kaso may pagkachildish..parang batang laging nagsusumbong sa nanay na nakatulis pa ang nguso. Ang hari ng FB! Upload dito upload dun. Mr. Picture din..emote kung emote..project kung project!

7. He's a gentleman? na ba o baby? para kasing bata na aasikasuhin pa..magpapapunas ng likod..magpapalagay ng powder..papamasahe atbp..in short kailangan niya ng yaya..yan ang lagi kong kaduet sa kanta..mabait na maldita..nagsusungit pa malaki naman ang mata haha :) Napakatalented din siyempre!




8. She's our mamaw..oh I mean mama haha :) may pusong inang isip bata kung mangasar at makipagharutan..palo dito palo doon..hampas dito hampas doon..isa siya sa may mga kapangyarihang gumanti sa mga pananakit ko..siya na siguro ang pinaka cool na ina na may pinakamalditang anak :)



        Magtatanggal na sana ako ng mga gamit sa locker ko kanina..natuon ang atensyon ko sa mga notebook na naubos ko kakasulat ng kung anu-ano..at nabasa ko to..isang taon na pala ang nakalipas ng magawa ko to sa sobrang pagkaaliw sa mga kaibigan ko. Mamimiss ko kayo :)





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento