Miyerkules, Abril 9, 2014



Dream! Believe! Survive!

Sabi sa amin ni Maam Sanopo
Nabubuo ang salita dahil may pangangailangan dito
Parang ikaw lang at ako
Na siyang bumubuo sa mundo

Mahirap man itong isipin
Naghahanap ng dahilan at nakatingin sa hangin
Nandito ka at ako
Maniwala tayo may pagbabago

Hindi ko man alam ang inaantay ko
Ngunit parang may bumubulong sa puso ko
Nagsasabing magtiwala ka
Pramis! Ika’y magiging masaya

Minsan ang tiwala’y nawawala
Nakatuon sa malayo’t nakatulala
Buti’y may konsensyang nagsasalita
Wag kang tanga at maniwala

Dream! Believe! Survive!
Tayo na’t mag high five
Nakakatakot man ang daan
Lagi para sayo’y may nakalaan

Marami kang magagawa
Wag ka nga lang tumunganga
Halika na’t maging gabay
Maging inspirasyon sa iba at mag-akay

Wag magpatalo sa nararamdaman mo
Tapusin ang pagiisip kada minuto
Buhatin ang sarili at magpakasaya
Palitawin ang natatangi mong ganda






Walang komento:

Mag-post ng isang Komento