Huwebes, Marso 27, 2014

Listen..



I was swept away
Without a warning
Like night when the morning begins the day
I was swept away


     Wala namang masyadong epekto ang musika sa akin..wala naman talaga..yan..yang lalaki diyan hindi naman siya kagalingan sa pagkanta..ni hindi man lang tumatagos sa puso yung boses niya..mahinang klase..hindi lang naman ako pinatulog ng mga ganitong tao..paulit-ulit kong pinapakinggan yung mga kanta niya sa soundcloud..hay! hindi man lang ako narelaks..medyo konting himatay lang..para lang naman akong pinana sa puso..yung parang gusto mo ng humimlay forever at makinig na lang..hay kaya ayokong may naririnig na bago napupuyat ako..
     Ang pinakasexy sa lalaki ay ang mga mata nito..yung nagsasabi ng totoo..ang ngiti..yung kakaiba..saka da best ang boses..yung nakakamatay..yung nakakaspeechlees na mapapabuntong-hininga ka na lang..hindi ko na maexpress pa..wooh! I don't know how to sleep now! 
         Ang sarap makinig sa boses ng mga taong di mo kilala..naniniwala kasi akong "Music is the language of the soul" so parang pag nakarinig ako ng ibang boses ng ibang taong kumakanta ipinapakilala sakin ng taong yun yung kaluluwa nya ang buong pagkatao niya..haha at sinasabing "Hi! Ako to!" at dun ko mas nakikilala pa ang isang tao sa natatanging paraan..

          Well I enjoyed listening to these videos..nakakapuyat..panuorin nyo pa yung iba nilang kanta..ang astig..iba't-ibang personalities..


                 
       Siguro naman makakatulog na ko..I wish..goodnight :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento