Biyernes, Marso 14, 2014

Ok Lang Naman! Sana..

                                                     Ok Lang Naman! Sana..

            May punto sa buhay kong niloloko ko ang sarili ko, yung pakiramdam ko ok  lang ako pero hindi naman pala. So, wag na dapat akong magsinungaling stage of denial to! Naisip ko kasi nung mga nakaraang araw nakikita ko na yung ibang sintomas ng di pagiging ok..at ito ang iba sa kanila..
1.Paglilinis ng locker - na sobrang kinatatamaran ko dahil ang daming tambak na dagdag sakit ulo.
2.Pakikinig sa music nang todo ang volume – minsan nakakabingi na pero ang sarap sa feeling. Ayokong makarinig ng mga pampa-bad vibes kaya sa mga sarili kong music na lang.
3. Pagbisibisihan kahit busy naman talaga – Gusto ko busy ako kunwari para mawaglit ang mga iniisip na nakakastress lang.
4. Pagkanta ng malakas- basta nakakalabas kasi ng inis yan..mas maganda nga sana yung makapatid litid na pag sigaw
5.  Magdrowing – nakakatuwa kahapon sa sobrang ewan sa pakiramdam nakapagdrowing na ko ulit..so happy lang! kaya ko pa pala ang tagal ko na kasing natigil..
6. Magsulat- ng kung anu-ano.. yung mga iniisip ko para mabawasan
7. Gumupit -  ng kung anu-ano din basta cute nung high school naging koleksyon ko yung mga pinaggugupit ko na ginagamit ko sa scrap book ko..
8. Tumulala – ng ilang minuto para maipahinga ang utak..
9. Magbasa – ng kung anu-ano na makapag-papagaan sa loob ko..yung nakakainspire..yung magpapatawa sakin..buti na lang marami dyan sa tabi-tabi..
10.  Kaskasin ang gitara ng malakas – isa to sa pinakadabest gawin..siyempre pag magisa ka lang sa kwarto..yung napipigtas-pigtas na yung string ng gitara sa lakas..
11. Tumingin ng seryoso sa salamin - na kinakausap ang sarili at tinatanong kung anung nararamdaman ko..naipapakita naman nito..lalo na pag nakatitig ako sa mga mata ko..

Alam ko naman napansin ko na din matagal na..ito ang paraan ko para makatakas sa kung anu mang bumababagabag o gumugulo sa kakaunti kong pagiisip. Ayoko lang magisip nakakapagod na..pwede namang maging masaya..magpakapagod..at matulog na…bukas na naman ay umaga…

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento