Lunes, Hunyo 23, 2014



"Horizon"

Tumingin ka sa malayo
Langit at lupa'y magtatagpo
Kahit anu pang daan iyon
Pag-ibig ay matutunton

Malayo man ang agwat nila
Tumingin ng diretso ito'y makikita
Akala mong imposible noong una
Ngayo'y magkasama na


       Napapagod ako sa pagakyat sa pangatlong palapag ng isang building sa school..pero pag naiisip ko kung anung makikita ko pagtapos ng napakataas na akyating ito..nawawala ang pagod ko. Pagdating sa klasrum ng III- Barium magmomoda muna ko sa labas ng kwarto nila..kunwari ayoko lang pumasok dahil maingay..pero ang totoo naeenjoy ko ang view sa labas..yung sobrang hinahangin ang buhok ko at kitang-kita ang mga tao sa baba..feeling ko third person omniscient ako sa isang story na kaya kong ikwento ang mga nangyayari sa baba..pero may mas higit pang tanawin dito..sa mga ganoong oras ko gusto huminto ang bawat segundo..ang nakamamatay na sandali..ang nakakamatay na langit at lupa..ang punto ng pagtatagpo..na akala natin sa una'y malabo..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento