Martes, Hulyo 15, 2014

Happy ever after did exist..it really does!

  “Ikaw ang bigay ng maykapal..tugon sa aking dasal..” Mangiyak-ngiyak ako ng marinig ko ito nung Sabado doon sa kasal ng kaibigan ko. Ewan ko ba naisip ko kasi parang kailan lang gumagawa pa kami ng projects noong high school ngayon papalapit na siya sa altar para tumungo sa ibang parte ng kanyang buhay. Ang nakakatuwa pa niyan medyo napressure ako. Mas lalo akong namumulat  sa edad ko. Ngayong buwan yung co-teacher ko dati ang ikakasal  at next year yung isang kaibigan ko pa sa Cavite. Nakakalokang iba na ang dahilan ng pagsasama-sama namin..panibagong stage ng buhay..parang pelikula.
            Sa mga naranasan nila minsan parang imposible na. Pero sa huli may nakalaan talagang happy ending. Kaya medyo nabuhayan ako ng loob..kahit na ang totoo niyan buhay na buhay ang loob ko..nadagdagan lang pala. Ang korni kasi talaga ng mga babae. Sila talaga ang laging nasa fantasy side ng storya. Sa kabila ng lahat..ito ang nasa isip ko..narealize kong happy ever after do exist..it really does!

7:13 pm
July 2, 2014
           

            

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento