Biyernes, Pebrero 14, 2014

Undas sa Buwan ng Pebrero :)


My love
Is like the grasses
Hidden in the deep mountain;
Though its abundance increases,
There is none that knows.

Ito ay isa sa mga tulang kailangan kong ituro sa mga batang wala namang pakialam. Yung tipong ikaw naapektuhan na sa kanila parang wala lang kahit anung explain mo. Maubos man ang laway ko kakaexplain gusto ko pa ding ishare to malay ko ba naman baka sakaling may makarelate. Well, striking ang tulang ito para sakin dahil  obviously ganito ang nararamdaman ko.  
Hay! Ang hirap ikeep nakakabaliw na..araw-araw lumalala..ang hirap na pigilan. Nagpupumiglas na nga eh wala pa rin akong magawa. Valentine’s day na bukas hindi naman ako malungkot dahil kahit anong araw naman pwede akong magmahal kaya hindi ako napepressure. Medyo OA lang ang mga tao sa paligid na iniisip na “alonely” sila sa araw na to. Sa pananaw ko kasi may pagmamahal namang di kailangang ireciprocate, pwede namang unconditional diba?!? Kaya siguro eto ko nababaliw sa kakalihim ng nararamdaman ko. 
Alam ko namang sa pagtatapos ng araw na to single pa din ako, pero sinisigurado kong maraming taong nagmamahal sakin. Sana sya din J

-Undas ngayon para sakin. Araw ng mga patay…

Araw ng mga patay na patay sa pag-ibig. <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento