Sabado, Enero 4, 2014

A New Beginning :)

"Life is like riding a bicycle.To keep your balance, you must keep moving.
                                                                     -Albert Einstein

               I really don't know  how am I going to start this, but one thing is for sure - it's exciting!
Matagal na kong nagiisip kung dapat ko bang gawin to ang pasukin ang kakaibang mundo ng pagbablog. Kinakabahan ako kasi mukhang sobrang mamahalin ko to at baka hindi ko na magawa ang mga dapat kong gawin, pero may kakaibang fulfillment akong nararamdaman. Ang sarap ibahagi sa mga taong hindi mo kilala yung kalahati ng sarili mo yung hindi alam ng ibang tao. It is really a new beginning. Gusto kong magstart ang taon ko ng ganito yung nasasabi ko yung gusto ko. Well, goodluck for me! :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento