Linggo, Mayo 24, 2015



Ang Pagpatay Tuwing Gabi

Pumapatay ako tuwing gabi
Pero hindi ng tulog na katabi
Pinapatay ko ang pagkabagot
Nang isip na ewan ko ba kung nalulungkot

Sinisimulan ko sa musika
Akala ko nakakalibang kahit paulit-ulit na
Bigla kang may maaalala
Ibabaling ang ginagawa sa iba

Minsan para pumatay nagdodrowing ako
Feeling ko pag gabi sketch artist ako
Tapos tatamarin dahil pangit ang nagawa
Kaya heto ako’t gumagawa ng tula

Paano ka papatay sa gabi?
Lalo na kung ang iyong sarili
Eh parang ikaw nga ang pinapatay
Ng gabing walang ingay

Subukan mong magpasagasa
Sa tahimik na kalsada baka ikaw pa ang maawa
Baka sa paghihintay ng sasakyan
Makatulog ka na lamang sa daan

Hulaan mo kung sinong magtatagumpay
Ang iyong mga matang matamlay
Ipipikit na lamang nya
Ang pagpatay ay mahihinto na

March 1, 2015
12:35 am – 01:02 am




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento